Tải FastStone Capture mới nhất cho máy tính

FastStone Capture là một công cụ cho phép chụp lại màn hình máy tính tương tự Snipping Tool mặc định của Windows, và tích hợp thêm tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. FastStone cũng hỗ trợ quay phim lại màn hình máy tính rất tiện lợi ngoài ra nó còn rất nhẹ nữa. Cùng ThongWP.Com tìm hiểu về phần mềm này trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu phần mềm FastStone Capture

FastStone Capture 2022 là phần mềm chụp ảnh màn hình dễ dàng mọi thứ đang xuất hiện trên màn hình thiết bị Laptop, PC, Máy tính của bạn. Chúng ta có thể chụp một phần cửa sổ linh hoạt bằng cách điều chỉnh kích thước chiều dài, chiều rộng của khu vực cần chụp màn hình. Ngoài ra bạn chụp được toàn bộ màn hình trong mọi loại ứng dụng đang chạy với một lần click chuột đơn giản.

Không chỉ chụp ảnh màn hình, FastStone Capture còn quay được phim màn hình hết sức chuyên nghiệp, nó ghi lại mọi thao tác, âm thanh từ mic, âm thanh phát loa ngoài, các thao tác với chuột, nói chung những gì bạn thao tác đều ghi lại được nhanh chóng và người khác có thể hiểu được nếu như xem lại đoạn ghi màn hình bạn chia sẻ.

Bạn có thể thêm các hiệu ứng đặc sắc đang có sẵn khi cài xong phần mềm như chỉnh kích cỡ, cắt ghép video, hightlight, thêm chữ,… bạn cũng có thể cài đặt các phím tắt kích hoạt ứng dụng hoặc thực hiện tác vụ chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình không cần thao tác quá nhiều.

FastStone Capture 2022 hỗ trợ xuất hình ảnh dưới nhiều định dạng phổ biến như jpg, png, pdf,… và xuất video dưới dạng WMV có độ sắc nét cao HD. Nhìn chung phần mềm chụp ảnh màn hình FastStone Capture 2022 rất mạnh mẽ đơn giản, dễ sử dụng, thay thế nhiều công cụ chuyên dụng khác với dung lượng tải – cài đặt gọn nhẹ, không tiêu tốn dung lượng lưu trữ máy tính.

Các tính năng của ứng dụng FastStone Capture 2022

  • Có nhiều kiểu chụp ảnh màn hình khác nhau: chụp đối tượng, một khu vực, toàn màn hình, hình tròn, hình vuông,…
  • Quay phim màn hình có ghi âm bằng micro
  • Chỉnh sửa hình ảnh ngay sau khi quay phim / chụp ảnh màn hình
  • Xuất dự án sang nhiều định dạng phổ biến.
  • Quay phim màn hình rồi xuất ra định dạng WMV
  • Giao diện thiết kế khoa học, thân thiện cho người dùng
  • Cài đặt khoảng thời gian giữa 2 lần chụp ảnh liên tiếp.

Cấu hình cài đặt cho phần mềm FastStone Capture

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10, 11
  • RAM: tối thiểu 512 MB.
  • Dung lượng: cần ít nhất 50 MB
  • Chip xử lý: Intel Dual Core trở lên.

Link tải miễn phí FastStone Capture

Tên phần mềm FastStone Capture
Nhà phát triển Faststone.org
Phiên bản 9.7
Dung lượng tải về 50 MB
Ram 512 MB
Nơi lưu trữ Google Drive
Mật khẩu giải nén 123
Tải FastStone Capture mới nhất Key đăng ký

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *