Tải Vmware Workstation Pro 2022 mới nhất

VMware Workstation Pro 2022 là môt phần mềm giúp cho nhà phát triển và dân CNTT để chạy các máy ảo trên nền một máy thật chạy Windows hoặc MacOS. VMware Workstation Pro tạo ra một môi trường hoàn toàn ảo chia sẻ tài nguyên hệ thống thực và cung cấp khả năng chạy toàn bộ hệ điều hành trong môi trường Windows.

Tổng quan về phần mềm VMware Workstation Pro 2022

VMware Workstation Pro 2022 là một phần mềm tạo máy ảo chạy hệ điều hành Windows hoặc Linux trên máy tính phổ biến trên thế giới. Nó giúp bạn kiểm tra xem tính tương thích hệ điều hành đến đâu, tạo một môi trường ảo của Windows, Ubuntu, Kali Linux hoàn toàn mới và độc lập với hệ điều hành bạn đang sử dụng.

Bạn giống như đang sở hữu nhiều chiếc máy tính mạnh mẽ khác nhau trên một thể thống nhất vật lý, phần mềm VMware Workstation Pro 2022 hỗ trợ bạn tạo ra các bộ vi xử lý tùy chọn, thiết lập một bộ nhớ cho ổ cứng máy tính, card đồ họa, dung lượng Ram cho từng loại, tất cả chúng đều dễ dàng cho bạn thiết lập mà không gặp mấy khó khăn nào.

VMware Workstation Pro 2022 còn hỗ trợ sao chép, dán, cắt tập tin tài liệu, phim, ảnh, file,… từ máy thật sang máy ảo của bạn dễ dàng, mặc dù chúng có vẻ như hoàn toàn độc lập và ít liên quan đến nhau. Với phần mềm này bạn có thể tạo ra không giới hạn các máy ảo chạy nhiều hệ điều hành cùng một lúc, thoải mái cài các ứng dụng lên chúng, test virus và kiểm tra sự tương thích của một phần mềm mới với hệ điều hành trước khi phát hành chúng công cộng.

VMware Workstation Pro 2022 có giao diện trực quan nịnh mắt người dùng, tác giả của phần mềm này trình bày các tính năng cũng rất khoa học, hợp lý, dễ tìm kiếm ra những thứ cần thiết trong tầm mắt của bạn. Bố cục hài hòa của phần mềm này là một điểm cộng khi đem đi so sánh với các phần mềm tạo máy ảo khác.

Tính năng của VMware Workstation Pro 2022

  • Chạy nhiều hệ điều hành (máy ảo) cùng một lúc trên nền máy thật.
  • Hỗ trợ mọi loại hệ điều hành thông dụng: Windows 10, Windows 7, Windows 11, Linux, Ubuntu, Kali Linux,…
  • Phân chia phần cứng dễ dàng dựa trên dung lượng sẵn có của máy thật, bạn có thể tạo một máy ảo có Ram 2GB, chip xử lý 1.5 Ghz, ổ cứng 20G chẳng hạn và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác.
  • Test thử xem một hệ điều hành mới hoạt động ra sao, chúng có phù hợp với sản phẩm phần mềm bạn đang sắp xuất bản hay không.
  • Chạy mọi loại phần mềm trên máy ảo giống hệt máy thật, không bị ảnh hưởng lây lan sang hệ điều hành chính của bạn.
  • Hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng cho công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp của bạn.
  • Có nhiều phím tắt điều chỉnh được, bạn cũng có thể tạo mới ra chúng
  • Giao diện thân thiện với người sử dụng.

Link tải VMware Workstation Pro 2022

Tên phần mềm VMware Workstation Pro 2022
Nhà phát triển Vmware.com
Phiên bản 16.2.2
Ram 2 GB
Dung lượng file 535 MB
Lưu trữ Google Drive
Mật khẩu giải nén 123
Tải VMware Workstation Pro 2022

Chia sẻ Key VMware Workstation Pro 2022

ZF3R0-FHED2-M80TY-8QYGC-NPKYF
YF390-0HF8P-M81RQ-2DXQE-M2UT6
ZF71R-DMX85-08DQY-8YMNC-PPHV8
FC11K-00DE0-0800Z-04Z5E-MC8T6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *