Tải WinToHDD 2022 để Cài Win dễ dàng không cần USB

WinToHDD là công cụ giúp bạn cài mọi loại Windows 10, 11, 7, 8… mà chẳng cần thông qua USB hay đĩa DVD có sẵn bên ngoài, giúp bạn thực hiện việc cài Windows nhanh chóng đơn giản các thao tác vô cùng dễ làm. WinToHDD có thể cài lại Windows ngay trên ổ cứng của bạn với điều kiện nó được lưu vào ổ khác ngoài ổ C.

Giới thiệu về WinToHDD 2022

WintoHDD 2022 là một phần mềm giúp bạn cài đặt lại hệ điều hành Windows cho máy tính không phụ thuộc vào ổ đĩa hay USB. Trước đây bạn cần mua một chiếc đĩa có chứa Windows bản quyền với giá rẻ cũng có mà đắt cũng có để cài win, hoặc tậu một em USB dung lượng 8GB về để chế thành USB cài win dùng dần. Tuy nhiên bây giờ với phần mềm WinToHDD 2022 sẽ thay thế chúng một cách rất đơn giản.

Tải WintoHDD Enterprise 2022 miễn phí mới nhất 18
Tải WintoHDD Enterprise 2022 mới nhất – giới thiệu chung

Phần mềm WinToHDD 2022 tự động tạo bộ cài đặt Windows chuẩn chỉ cho máy tính bạn, sau đó bạn có thể cài nó vào máy tính thông qua các thao tác bên ngoài màn hình trực quan, chẳng cần vào chế độ nạp bios vẫn làm được ngon lành. Đây là ứng dụng được dân chuyên cài win thường xuyên sử dụng để kiếm cơm hoặc cài cho người khác, bởi vì nó rất hữu dụng, ngay cả người muốn cài không có nổi một chiếc USB hoặc đĩa CD thì nó vẫn hỗ trợ bạn cài win nhanh chóng.

Xem thêm: Tải Rufus mới nhất 2022 cho máy tính.

Một số tính năng của WinToHDD 2022

  • Cài đặt lại hệ điều hành Windows dễ dàng không cần đĩa CD, DVD hay mua USB.
  • Có thể cài lại Windows mới hoặc tạo một bản sao lưu giống hệt với Windows bạn đang dùng lên một phân vùng ổ cứng mới toanh.
  • Rất tiện dụng trong nhiều trường hợp, yêu cầu bạn phải cài Windows mới lên một ổ đĩa khác ngoài ổ C bạn đang dùng.
  • Có thể cài Windows song song, tức là 2 hệ điều hành cùng một thời điểm.
  • Một cú click là mọi thứ sẽ được WinToHDD 2022 lo hết, việc của bạn là chỉ cần chờ đợi công cụ này hoàn tất công việc của nó mà thôi.
  • Được nhiều dân cài windows online thường xuyên sử dụng vì nó rất tiện lợi. Cũng có thể nói WinToHDD là cần câu cơm của khá nhiều anh em chuyên cài Win dạo.
Tải WintoHDD Enterprise 2022 miễn phí mới nhất 17
Tải WintoHDD Enterprise 2022 mới nhất

Tải xuống WinToHDD Enterprise 2022

Tên phần mềm WinToHDD
Nhà phát triển Easyuefi.com
Phiên bản Enterprise 2022
Ram 512 MB
Dung lượng file 9.6 MB
Lưu trữ ở đâu Google Drive
Tải WinToHDD 2022 mới nhất

Chúc bạn thành công !

Kết luận: Nếu bạn đang cần Cài win cho máy tính mà không có USB hay đĩa DVD thì lựa chọn WinToHDD thay thế là một việc làm đúng đắn. Nếu có điều kiện ThongWP.Com khuyên bạn nên mua bản quyền để ủng hộ tác giả. Xin chào, hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *