Tải IDM 2022 bản 6.41 build 6 mới nhất cho máy tính

IDM là một phần mềm khá phổ biến hiện nay khi nhu cầu Download các tập tin về máy tính để sử dụng. Đối với Chrome hay Firefox thì khả năng Download tập tin vẫn chưa đủ, chúng ta cần một ứng dụng linh hoạt và có thể tải về được tất cả các tập tin bao gồm cả video Youtube. IDM là phần mềm đa dụng và đáp ứng rất tốt điều này. Cùng ThongWP.Com tìm hiểu về cách tải IDM 2022 nhé.

Các chức năng của IDM

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để quản lý và lên lịch tải xuống. Nó có thể sử dụng băng thông đầy đủ (tăng tối đa tốc tải xuống). Nó có khả năng phục hồi và tiếp tục để khôi phục các tải xuống bị gián đoạn do mất kết nối, sự cố mạng và mất điện. Điều này sẽ giúp bạn tải những tập tin lớn từ vài chục GB trở lên có thể tạm dừng tải file đến một lúc nào đó tải tiếp tại vị trí này mà không phải tải lại từ đầu.

Dưới đây là các chức năng của IDM mà các nhà phát triển Internet Download Manager đã giới thiệu:

  • Nhập vào một đường link để tải về
  • Có thể tự cập nhật địa chỉ tải xuống đã từng tải.
  • Chia một tập tin thành nhiều luồng để tải nhanh hơn
  • Chỉ cần link là tải được
  • Tải được nhiều loại tập tin khác nhau: tài liệu, phim, ảnh, game, ứng dụng,…
  • Tải nhiều tập tin cùng một lúc
  • Danh sách tải xuống gần đây để dễ dàng truy cập vào thư mục
  • Tên tệp có thể dùng dạng ký tự Unicode
  • Băng thông linh hoạt, lưu danh sách tải xuống trên phần mềm, có thể quản lý và xóa danh sách này
  • Xem được tiến trình tải xuống đang đến đâu
  • Bắt link tải về tự động, nó sẽ phát hiện các video, nhạc, tài liệu và hiện biểu tượng có thể tải về ngay
  • Tạm dừng tải xuống: bạn cần tải những file dung lượng cao thì cái này rất hay
  • Tải xuống thông qua nhiều giao thức khác nhau: HTTP, HTTPS, FTP và MMS.
  • Giao thức hay ho như Basic, NTLM, Negotiate, Keberos giúp IDM có thể vào những website yêu cầu đăng nhập và mật khẩu.

Tại sao bạn nên sử dụng IDM

IDM có tất cả mọi thứ bạn cần để có thể tải về các file tài liệu, ứng dụng, game, phần mềm, phim,.. trên mạng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Không giống như dùng Chrome hay Cốc Cốc sẽ rất bị hạn chế ở một mức độ nào đó. Không phải ngẫu nhiên mà IDM luôn thuộc top những phần mềm bắt buộc phải cài trên máy tính của mỗi người. Nhiều người coi việc Tải IDM 2022 về máy tính là một việc làm hết sức quen thuộc nếu không muốn máy tính mất đi một chức năng mạnh mẽ là tải file.

Không chỉ vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi giải trí và làm việc với phần mềm IDM. Khi mà thời đại 4.0 thì thời gian luôn là một thứ gì đó cần được đẩy nhanh hơn nữa, đã qua rồi cái thời mạng Internet tốc độ “rùa bò” tải từng kb một. Phần mềm này sẽ cho bạn một tốc độ tải lớn nhất có thể, chỉ sợ mạng của bạn không đủ mạnh cho IDM phát huy hết tác dụng mà thôi.

Link tải IDM 2022 mới nhất bản 6.41 buid 6

Tên phần mềm IDM (Trình quản lý tải xuống từ Internet)
Chức năng Tải file về máy tốc độ cao, hỗ trợ tạm dừng tải file
Tác giả ThongWP.Com
Ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh
Phiên bản 6.41 Build 6 (Mới nhất – Cập nhật ngày 09/12/2022)
Yêu cầu Tắt phần mềm Windows Defender
File Cài đặt File Crack

Hướng dẫn cài đặt và đăng ký IDM

Bước 1: Cài đặt IDM vào máy tính

– Sau khi tải IDM 2022 về máy tính, bao gồm cả 2 file: File Cài đặt và File đăng ký IDM, bạn giải nén 2 file này ra, chúng ta sẽ sử dụng File cài đặt IDM trước. Đây là giao diện cài đặt của IDM ban đầu, bạn bấm vào nút “Next” để tiếp tục:

– Tại đây, cửa số tiếp theo, bạn tick chọn vào ô “I accept the term in the license agreement” cho mình giống như hình dưới đây. Sau đó bấm nút “Next” để tiếp tục:

– Tiếp tục bấm “Next” thêm một lần nữa

Tại đây bạn bấm “Next” để xác nhận cài đặt IDM vào máy tính sau khi tải về.

Lúc này hệ thống đang tự động cài đặt IDM vào máy tính cho bạn. Chờ trong khoảng vài giây là xong. Đến khi một cửa sổ thông báo đã hoàn thành cài đặt thì bạn bấm nút Finish để kết thúc quá trình cài đặt.

– Đến đây bạn đã cài xong IDM. Nếu tiếp tục dùng thì bạn sẽ được sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí, có thời hạn 30 ngày. Sau 30 ngày IDM tự động phát hiện quá hạn và nó sẽ tự thoát ra không thể sử dụng được phần mềm này. Bạn chỉ còn 2 chọn một là xóa nó khỏi máy tính và hai là cà thẻ Visa để mua bản quyền với giá gần 700 ngàn VND. Một giá khá là chát với đa số người VN thích dùng hàng chùa. Bạn cần đăng ký để sử dụng IDM 2022 miễn phí sau khi tải nó về và cài đặt.

Bước 2: Đăng ký IDM sau khi tải về và cài đặt

Quan trọng: Bạn cần Vô hiệu hóa phần mềm diệt virus Windows Defender để có thể đăng ký thành công. Nếu bạn bật lên, quá trình đăng ký IDM sẽ gặp trục trặc, không thể thực hiện được.

Bạn tải file Đăng ký IDM ở phần trên về, giải nén nó ra. Sau khi giải nén xong, bạn nhận được một File có tên là Patch.exe. Bạn kích chuột mở file Patch.exe:

Bấm vào nút Crack để nó sẽ tự động đăng ký IDM, bạn không cần phải làm gì phức tạp khác:

Bạn đợi khoảng chừng 5 giây là nó sẽ đăng ký xong. Bạn bấm nút Finish để đóng nó lại:

Ok như vậy gần như bạn đã đăng ký thành công phần mềm IDM rồi đó. Bây giờ chúng ta sẽ kiểm tra xem phần mềm này đã thực sự được bẻ khóa thành công chưa, bằng cách mở IDM lên, bấm vào Help / About IDM. Nếu nó hiện là Full Registered giống như trong hình dưới đây là bạn đã đăng ký thành công rồi nhé:

Lợi ích khi sử dụng IDM từ ThongWP.Com

  • Tải IDM 2022 mà không phải bỏ tiền ra mua bản quyền
  • Download đạt tốc độ tối đa, có thể tạm dừng tải file, ngày hôm sau tải tiếp
  • Luôn luôn cập nhật phiên bản mới nhất (hiện tại là phiên bản năm 2022)
  • Khi nào có bản cập nhật mới, bạn cứ vào đây Download về để được sử dụng bản mới nhất từ nhà phát triển IDM nhé

Lời kết

Trên đây là toàn bộ nội dung mình đã hướng dẫn các bạn cách Tải IDM 2022 rồi. Chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn là bạn có thể sử dụng miễn phí phần mềm IDM này. Nếu có khúc mắc nào bạn Comment phía dưới để mình giải đáp nhé. Tạm biệt các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *