Tải Youtube Vanced APK: Xóa quảng cáo Youtube mới nhất 2022

Youtube Vanced là ứng dụng cho phép xem video chế độ nền và nghe nhạc khi tắt máy điện thoại, đây là một trong những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả hai nền tảng Android và IOS. Youtube giúp người dùng có được trải nghiệm giống như mua bản Premium của Youtube đang được Google bán mà không cần bỏ tiền ra mua. Phần mềm này thật thú vị và hữu ích, cùng ThongWP.Com tìm hiểu xem phần mềm này có gì đặc biệt nhé.

Giới thiệu về Youtube Vanced

Youtube Vanced là ứng dụng của bên thứ 3 nằm ngoài kiểm soát của Google và Youtube, được phát triển bởi một nhóm tác giả có tên Vanced Team ra mắt bản đầu tiên vào năm 2017. Trải qua 6 năm, phần mềm này có chỗ đứng nhất định trong kho tải về của người sử dụng điện thoại Smartphone. Đây là ứng dụng được mọi người rất yêu thích vì nó mở khóa mọi giới hạn của Youtube truyền thống (tải về từ CH Play).

Vào đầu tháng 3 năm 2022, nhóm phát triển Youtube Vanced nhận được tối hậu thư của Google yêu cầu gỡ bỏ và ngừng phân phối phần mềm Youtube Vanced vì đã vi phạm nghiệm trọng bản quyền, ảnh hưởng đến doanh thu của Google và các nhà sáng tạo nội dung. Nếu bạn là một Youtuber kiếm tiền chủ yếu ở việc xem quảng cáo từ khán giả mà lại bị tắt hết quảng cáo thì số tiền Youtube trả lương bị sụt giảm đáng kể. Youtube Vanced giống như kẻ thù của các nhà quảng cáo và nhà sáng tạo nội dung.

Tải Youtube Vanced
Tải Youtube Vanced bản mới nhất miễn phí

Nếu truy cập vào trang chủ của Youtube Vanced bạn không thể tải bản mới nhất từ chính tác giả phát hành nữa mà tải các bản biến thể, bản tự mod bởi các cá nhân đóng góp cho cộng đồng. Tuy nhiên nếu chiếc Smartphone đang dùng cài sẵn Youtube Vanced trước đó thì cũng không phải lo lắng bởi nó vẫn hoạt động bình thường được chí ít là đến khi Vanced Team cho ngừng hẳn đứa con của họ.

Là một trong những phần mềm có lượt tải về nhiều nhất mặc dù không có sẵn trên CH Play, bây giờ không tải về được chắc hẳn anh em đang đi tìm nguồn uy tín để xem Youtube không quảng cáo thì ngày hôm nay ThongWP.Com sẽ chia sẻ cho bạn phần mềm Youtube Vanced bản chính thức, đã được mod không quảng cáo, xem và phát video trong nền để nghe nhạc thoải mái không lo tốn pin nhé.

Xem thêm: Tải TikTok Mod không logo, không quảng cáo v25.1.3 mới nhất.

Xem Video, xem phim Youtube thỏa thích không có quảng cáo với Youtube Vanced

Bạn cảm thấy khó chịu, bực bội mỗi khi đắm chìm trong bộ phim hay talkshow của người nổi tiếng mình yêu thích thì có quảng cáo xuất hiện, cảm giác “đang hay bị đứt dây đàn”. Dưới góc độ một người sử dụng thì điều này khó chấp nhận được, bạn vội vàng bấm Skip cho nó qua nhanh để xem tiếp Video. Rất may cho bạn là Youtube Vanced khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên, bạn xem sẽ không hề có một đoạn quảng cáo nào đan xen bên trong video yêu thích của bạn.

Youtube Vanced được chỉnh sửa lại mã nguồn cải tiến hơn so với bản gốc, xóa mọi quảng cáo phiền hà, tự động nhận diện đến đoạn nào quảng cáo và Skip qua, nhiều lúc xem video thấy Youtube Vanced đã skip một đoạn dài không hiểu sao cảm giác có gì đó rất sướng khi vừa loại bỏ được một đoạn quảng cáo dài lê thê. Thực sự chúng ta rất hài lòng nếu xem Youtube không có quảng cáo với ứng dụng Youtube Vanced Apk mod.

Không phải ai cũng chịu chi tiền ra cho Google để mua bản Premium chính thống để xóa hết quảng cáo, Youtube Vanced cho trải nghiệm giống hệt với bản cao cấp của Youtube. Dẫu biết điều này làm thiệt hại rất nhiều cho các nhà quảng cáo cũng như các nhà sáng tạo nội dung trên Youtube, nhưng tâm lý thích xem chùa của người Việt khó bỏ, hơn nữa ý thức về bản quyền ở nước ta vẫn chưa được chú trọng cho lắm.

Phát nhạc trong nền và xem phim không cần mở màn hình với Youtube Vanced

Cùng với xóa quảng cáo, tính năng phát nhạc trong nền là các tính năng chỉ có trong bản Youtube Premium trả phí khi bỏ tiền ra mua. Thật may mắn cho hội những người thích dùng chùa vì Youtube Vanced có thể làm được điều này. Đôi khi bật một Album nhạc lên chỉ muốn nghe nhạc không cần thiết xem hình ảnh và để tiết kiệm pin, nghe nhạc để cảm nhận nghệ thuật và tiết kiệm được thời gian, công sức mang điện thoại đi sạc.

Phát nhạc trong nền với Youtube rất tiện ở chỗ tùy vào nhu cầu mỗi thời điểm chúng ta chỉ muốn nghe nhạc, hoặc có lúc lại muốn xem cả bộ phim, việc cần làm khi có Youtube Vanced là thoát màn hình ra bên ngoài bằng cú vuốt nhẹ đa nhiệm, mà tính năng đa nhiệm hầu hết các smartphone trên thị trường đều có.

Xem phim ở chế độ Hình trong hình (PiP) bá đạo khi dùng Youtube Vanced

Một cú vuốt đa nhiệm trở về màn hình chính là bạn tự động kích hoạt tính năng xem phim chế độ Hình trong Hình – PiP (Picture in Picture). Tính năng cực kỳ xịn xò tưởng chừng chỉ có trong các mẫu Smartphone đời mới cao cấp nhất. Giờ đây với một chiếc điện thoại Android cùi bắp có cài Youtube Vanced trong 5 phút là được hưởng tính năng ngon nghẻ rồi.

Chức năng hình trong hình của Youtube Vanced theo mặc định được bật, nếu bạn chỉ muốn nghe nhạc tắt màn hình, không cần PiP thì có thể tắt chế độ Hình trong hình đi bằng cách bấm vào biểu tượng Logo đăng nhập / Cài đặt / Chung để tắt Picture in Picture theo ý muốn, khi nào bạn cần lại bật lên.

Khi chế độ hình trong hình được kích hoạt, xuất hiện một màn hình nhỏ trên màn hình chính điện thoại, cố định hoặc có thể di chuyển linh hoạt mọi vị trí tùy thích. Màn hình nhỏ này phát video bạn đang xem trên Youtube Vanced và nó không thể bị tắt khi thoát đa nhiệm, trừ khi tắt tất cả các cửa sổ thì ứng dụng cũng tắt hoàn toàn.

Chế độ hình trong hình giúp bạn vẫn xem được Youtube trong khi mở nhiều ứng dụng khác, vừa xem phim vừa lướt Facebook, chat với bạn bè qua Zalo – Messenger, vừa xem phim vừa đọc báo,… trải nghiệm này thực sự rất sướng và giống như bạn đang sử dụng một chiếc Flagship cao cấp vậy.

Các tính năng chính của Youtube Vanced

  • Trình chặn quảng cáo triệt để được cài sẵn bên trong, bạn sẽ không gặp bất kỳ một quảng cáo nào dù chỉ một giây ngắn ngủi, không bị làm phiền và tránh mất thời gian, tập trung tâm trí hơn cho xem phim, nghe nhạc.
  • Phát video ở chế độ nền
  • Nghe nhạc không cần bật màn hình
  • Chế độ hình trong hình, xem Youtube với màn hình nhỏ trong khi mở ứng dụng khác.
  • Có thể đọc báo, lướt Facebook, chat chit,… vừa xem video.
  • Hỗ trợ chế độ phim chất lượng cao HDR cho mọi dòng máy. Nếu điện thoại bạn không hỗ trợ HDR, Youtube Vanced vẫn hỗ trợ chế độ này cho bạn trải nghiệm.
  • Điện thoại yếu không xem được độ phân giải cao, đừng lo, Youtube Vanced luôn cho phép xem những video này không giới hạn.
  • Chụm các ngón tay to ra để xem toàn màn hình to hơn, lấp đầy 100% màn hình, nếu tỷ lệ màn hình điện thoại của bạn 16:9 và video có tỷ lệ 20:9, một số chi tiết trong video không được hiển thị hết, nhưng xem toàn màn hình cho trải nghiệm rất sướng. Nếu không muốn, bạn chụm ngón tay lại để thu nhỏ màn hình.
  • Lựa chọn một Theme sáng hoặc Theme tối tùy thích.
  • Tùy chọn tắt chế độ hình trong hình khi vào phần Cài đặt > Chung > Hình trong hình để bật hoặc tắt nó đi.
  • Chế độ Repeat lặp lại một video liên tục cho đến khi bạn tắt nó bằng tay.
  • Vuốt màn hình để chỉnh âm lượng và chỉnh độ sáng ngay trên ứng dụng Youtube Vanced mà không cần vào phần cài đặt.

Thông tin bản Mod phần mềm Youtube Vanced không quảng cáo mới nhất

  • Mở khóa các tính năng cao cấp của Youtube Premium
  • Xem phim và phát nhạc ở chế độ nền
  • Xem trong chế độ hình trong hình
  • Khả năng đa nhiệm, chạy Youtube trong khi mở phần mềm khác
  • Xóa mọi quảng cáo có trong Video
  • Xóa quảng cáo của nhà tài trợ

Tải xuống YouTube Vanced v17.28.34 APK + MOD (Premium / No ADS)

 Tên ứng dụng YouTube Vanced
 Nhà xuất bản Google LLC
Thể loại Trình chỉnh sửa & Trình phát Video
Kích thước 60 MB
 Phiên bản mới nhất v17.28.34
Thông tin MOD Premium / Không quảng cáo
Tải Xuống

Tổng kết

Với Youtube Vanced bạn có thể xem video Youtube không hề có quảng cáo làm phiền và được sử dụng mọi tính năng như là mua bản Premium từ Google. Thật tuyệt phải không, mọi thứ hoàn toàn là miễn phí, bạn chỉ cần tải Youtube Vanced về là có thể xem ngay được. Chúc bạn có những giây phút thư giãn thoải mái với Youtube Vanced.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *