Tải Skin Tools Config FF 1.3.7 APK MOD không quảng cáo mới 2022

Ứng dụng Skin Tools Config FF có thể giúp bạn sở hữu hàng trăm vật phẩm, item và lên đến 200 skin đẹp mắt của tựa game Free Fire. Đây là ứng dụng rất hot mà ngày hôm nay bạn có thể tải em nó về miễn phí, mở khóa mọi tính năng, đặc biệt là xóa quảng cáo khó chịu trong phần mềm. Tất cả chỉ có tại ThongWP.com, mời bạn tải về trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu ứng dụng Skin Tools Config FF

Skin Tools Config FF là một ứng dụng thuộc thể loại công cụ Hack/Mod, nó hỗ trợ người dùng sở hữu những Skin nhân vật trong game Free Fire hoàn toàn miễn phí. Đây chính là App tuyệt vời dành cho game thủ không có tiền mua Skin từ nhà phát hành.

Phần mềm thứ 3 này sẽ can thiệp để cấu hình lại Game Free Fire trên điện thoại Android bạn. Từ đó nó sẽ tạo nên những tệp cấu hình Skin mà không hề ràng buộc với các mẫu MOD có sẵn. Sau đó các bạn có thể tải xuống các tệp Skin để sử dụng một cách Free và thoải mái theo ý muốn của mình.

Tải Skin Tools Config FF
Tải Skin Tools Config FF mod không quảng cáo miễn phí

Bạn thích skin nào trong FF? Biến nó trở thành của bạn ngay lập tức nhờ công cụ hack Skin Tools Config FF này thực đơn giản và dễ dàng. App thân thiện và trực quan nên người dùng rất dễ sử dụng. Đặc biệt hơn, ứng dụng sử dụng tiếng Việt nên game thủ Việt Nam rất dễ dùng.

Ứng dụng này sẽ chạy song song với game, tuy nhiên nó chỉ hiện thị rất nhỏ ở góc dưới màn hình game nên không hề ảnh hưởng đến quá trình chơi game. Đồng thời Android 11 vẫn có thể cài về máy và sử dụng nhé! Ứng dụng cũng đã thêm cửa sổ Menu chọn FF thường với FF Max cho người chơi. Thông qua đó tối ưu hoá việc Mod Skin nhân vật dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tải Lucky Patcher 10.2.4: Công cụ Mod Game và Ứng dụng Android.

Phiên bản Skin Tools Config FF APK của ThongWP.Com Mod tính năng gì?

Phiên bản 1.3.7 APK được ThongWP.Com cung cấp không chỉ miễn phí mà còn Mod một số tính năng sau:

  • Mở khoá Pro ứng dụng cho người dùng.
  • Kích hoạt đăng ký tài khoản.
  • Mở khoá VIP.
  • Mở khoá tất cả.
  • Không cần tải lại.

Với phiên bản này người chơi sẽ có được thêm 77 vật phẩm mới và 132 Skin quần áo, mặt nạ, giày cho nhân vật trong game. Bạn có thể tải về miễn phí 100% để người chơi sở hữu và yên tâm khi sử dụng Skin tools Config FF mà không lo bị mất acc. Tải miễn phí và cài về máy ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của nó nhé!

Link tải Skin Tools Config FF APK MOD (Mở khoá tất cả) Miễn Phí

Tên ứng dụng Skin tools Config FF
Nhà phát triển kh_me
Phiên bản 1.3.7
Nơi lưu trữ Google Drive
Thể loại Mod Skin Game Free Fire
Tải Xuống

Lời kết

Skin Tools Config FF giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê với tựa game Free Fire bằng cách cung cấp rất nhiều vật phẩm, skin, trang phục đẹp mắt lộng lẫy. Bạn không cần phải bỏ tiền ra một đồng nào mà vẫn được dùng những con hàng cao cấp và chất lượng nhất. Mình sẽ luôn cập nhật bản mới nhất cho phần mềm Skin Tools Config FF nên bạn vào đây để tải về nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *